Nên chọn loại hình In PP - In Pp giá rẻ HCM ?

Có thể chia ra 2 loại hình In PP chính sau 

  • In PP trong nhà: Là một cách trang trí tuyệt vời cho công sở, quán trà sữa hay gia đình của bạn. PP trong nhà giá rẻ lại rất tiện để sử dụng nên thường được dán vào kính văn phòng công sở nơi bạn làm việc, hay đóng khung treo trên standee hoặc sử dụng như lịch treo tường. PP trong nhà cũng thường được sử dụng để in Poster quảng cáo, In tranh ảnh trang trí gian phòng của gia đình hay treo trưng bày trong các triển lãm.

Sau khi In PP trong nhà quý khách có 2 cách lựa chọn là "PP trong nhà có keo" và "PP trong nhà không keo". PP trong nhà có keo thường sử dụng để dán lên tường lên kính In PP trong nhà không keo đóng khung treo trên standee hoặc sử dụng như lịch treo tường và sau khi in sẽ được phủ lên mặt PP một lớp keo (gọi là cán bóng hoặc hoặc cán mờ) để bảo vệ bề mặt khỏi bị trầy sướt.


Chất liệu In PP trong nhà thường được sử dụng mực nước ( nếu khách nào có nhu cầu In PP trong nhà bằng mực dầu giá 90.000 VNĐ/m2).
Dịch vụ in PP lấy liền, lấy gấp? In ở đâu?
  • In pp ngoài trời là một giải pháp quảng cáo của các công ty lớn sử dụng nhiều với nhiều mục đích như quảng cáo dịch vụ sản phẩm, quảng cáo thương hiệu công ty, giới thiệu những thông tin mới nhất đến tất cả mọi người.
Việc sử dụng In PP  tốt ( Mẫu pp đẹp, có sức hút ) sẽ mang đến nguồn khách hàng lớn cho công ty bạn trong công việc Marketting Online .Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để bạn được tư vấn cách thiết kê và in các mẫu pp mang lại hiệu quả nhất cho chiến lược quảng cáo của bạn

0 nhận xét: